Ég þakka gott boð en nei, ég vil ekki giftast þér...

Það hefur víst ekki verið til siðs hér á landi eins og í henni stóru Ameríku að menn falli á hnén á kappleikjum og biðji sér maka. Þar til nú þegar Hermann Hreiðarsson rétti mér hring og bað mig að hafa. 

 

Sorry Hemmi, ég vil ekki giftast þér enda virðist sambandið vera farið að þróast alltof hratt.

 

En jú ég er nú samt næstum því upp með mér þarna fyrir framan fjölda af misalgáðum N-Írum sem voru ansi snortnir af þessu bónorði. 

  


mbl.is Í bann fyrir að vera giftur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Prófessional Prófastur

Höfundur

Prófasturinn
Prófasturinn
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ~Keilir
  • ~Keilir
  • hackers
  • ...rama_176928
  • ...thor

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband