Grindarskörš

Ég fór ķ sķšustu viku ķ smį göngutśr frį Blįfjallaveginum sem liggur undir Lönguhlķšinni (kann ekki neina betri lżsingu į honum) og gekk upp ķ Grindarskörš.

Mér leist eiginlega ekkert į vešriš žegar ég kom aš neyšarskżlinu viš veginn, žaš svona rétt hékk žurrt en var viš žaš aš detta ķ rigningu sem hefši ekki veriš skemmtilegt til višbótar rokinu sem annars var aš berja į mér.

Ég hafši veriš į Fagnįmskeiši ķ leitartękni hjį Björgunarskóla SL ķ haust og ein ęfingin fór fram einmitt žarna į slóšanum į gömlu Selvogsleišinni. Ég var aš vķsu ķ hlutverki stjórnanda leitarinnar į žeirri ęfingu og gekk žvķ lķtiš sem ekkert. Langaši alltaf ķ vetur aš kķkja žarna aftur uppeftir og rölta um.

Leišin sjįlf er nokkuš augljós enda er hśn bęši stikuš og vöršuš. Žaš var eflaust af góšri įstęšu hvers vegna forfešur okkar įkvįšu aš hlaša upp vöršur um allar heišar hér į įrum įšur ķ stašinn fyrir aš smella nišur giršingastaurum eša vegpóstum. Bęši žaš aš vöršurnar sjįst mun betur ķ snjó og standa vel uppśr og einnig žola žęr vešur og vinda ólķkt betur en blessušum stikunum sem annars gera sitt gagn įgętlega ķ fįein įr og verša svo aš braki.

Žaš er nokkuš gaman aš ganga eftir slóšanum žvķ hrauniš sem hafši runniš nišur sköršin hefur myndaš żmsar kynjamyndir žegar žaš storknaši. Žaš mį sjį marga litla skśta, hella og göng viš slóšann sem eflaust gętu lumaš į stęrri holrżmum ef vel vęri leitaš sbr. Marķuhella, Skįtahellinn og Fįlkahelli ķ Heišmörk.

Žegar mašur hefur gengiš eftir slóšanum ķ dįgóša stund fer mašur ósjįlfrįtt aš velta žvķ fyrir sér afhverju mašur viršist ekki fęrast neitt nęr sköršunum en blessašur bķllinn og neyšarskżliš viršast fęrast fjęr og fjęr. Fjarlęgširnar eru mjög sérstakar žarna aš blekkja augaš mjög aušveldlega. Ég įttaši mig į žvķ aš ég skuldaši Įgśsti, Samma og Svenna nęstum žvķ afsökunarbeišni frį žvķ fyrr um haustiš. Žeir höfšu veriš ķ fyrsta hópnum sem ég sendi af staš ķ ęfingunni į leitartękninįmskeišinu og ég hafši veriš aš skammast yfir bölvušu drollinu ķ žeim žegar ég sį aš hópurinn virtist ekkert komast įfram śr sporunum. Sį nśna aš žaš var kannski ekki alveg rétt hjį mér aš halda žaš žvķ žaš er dįgóšur spotti upp ķ sköršin.

Sköršin sjįlf eru nokkuš falleg, žaš mį sjį hvernig vešrįttan hefur skoriš śt myndanir ķ móbergiš ķ sköršunum. Žegar mašur kemur svo uppśr sköršunum blasa Blįfjöll viš manni og heišin vestan viš žau. Žaš er óttalega ómerkilegt landsvęši žegar mašur lķtur yfir žaš en žegar nįnar er gįš er žarna margt aš skoša.

Žónokkrir gķgar sem eru mjög stórir eru vel faldir ķ landslaginu og ekki vildi ég fyrir nokkurn mun žora aš vera žarna į vélsleša ķ blindu. Žaš vęri jafn gįfulegt og spila rśssneska rśllettu meš 5 skot ķ byssunni. Frį gķgunum gekk ég svo ķ austur og kom aš litlum dal sem ég žekki ekki nafniš į og žašan fór ég aftur ķ noršur ķ įttina aš neyšarskżlinu.

Į leišinni til baka žį fór ašeins aš dropa svo ég herti mig og var nokkuš snöggur til baka aš bķlnum. Žessi gönguleiš kom mér žęgilega į óvart og skrżtiš aš ekki skuli fleiri fara žarna um, žį į ég aš vķsu ekki um helv..... crossarann sem brunaši žarna um sköršin.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Prófessional Prófastur

Höfundur

Prófasturinn
Prófasturinn
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ~Keilir
  • ~Keilir
  • hackers
  • ...rama_176928
  • ...thor

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband